Website này được Công Ty TNHH Dịch Vụ Mỹ Thuật Chaki quản lý. Khi mỗi khách hàng truy cập vào website này và có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng dịch vụ, trang web sẽ tự động lưu hoặc cần khách hàng cung cấp một số thông tin như: tên, địa chỉ, số điện thoại, email, mô tả ngắn thông tin sản phẩm dịch vụ của khách hàng để Chaki phục vụ cho mục đích tư vấn. Chúng tôi cũng sử dụng các công cụ phân tích và lưu trữ dữ liệu của hệ thống website, việc sử dụng chức năng này sẽ giúp chúng tôi hỗ trợ và tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng khi truy cập vào website của chúng tôi.
Các thông tin thu thập sẽ giúp chúng tôi
Chaki có quyền sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
Chaki cam kết tôn trọng sự riêng tư và bảo vệ quyền lợi thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của người truy cập. Không chia sẻ thông tin của khách hàng cho bất kỳ một công ty nào khác, ngoại trừ những bên thứ ba có liên quan trực tiếp đến quá trình triển khai dịch vụ, xử lý thanh toán, bồi hoàn, …
Ngoài ra, Chaki có thể cung cấp thông tin cá nhân của quý khách trong trường hợp thật sự cần thiết sau:
Chúng tôi sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ được thực hiện. Ngoài ra, trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của website.
Thông tin do chúng tôi yêu cầu trong quá trình tư vấn và sử dụng dịch vụ sẽ chỉ được sử dụng với phạm vi đầy đủ như Mục 2 của Chính sách này. Bao gồm hỗ trợ khách hàng và cung cấp các cơ quan chức năng khi được yêu cầu.
Bên cạnh đó, những thông tin đó sẽ không được tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào khác nếu không được sự đồng ý của khách hàng.
Phương tiện và công cụ để người dùng truy cập và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của họ.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MỸ THUẬT CHAKI
Địa chỉ: B9 Cự Lộc, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Để thay đổi thông tin quý khách, xin vui lòng gọi trực tiếp vào số hotline:
Các bước giải quyết khiếu nại, tranh chấp:
– Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Chaki sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng. Chaki chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các chính sách mà công ty đã công bố.
– Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà Chaki đã công bố thì bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho khách hàng không quá 7 ngày.
– Bước 3: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện và gọi điện xác nhận với khách hàng về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.
Chúng tôi luôn nhấn mạnh khẳng định rằng: Chúng tôi rất coi trọng quyền lợi được bảo mật thông tin của quý khách hàng. Nếu như quý khách có bất cứ thắc mắc hay góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Chaki, vui lòng liên hệ với chúng tôi.